หน้าแรก » บทความ » หาของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม สำหรับช่วงเทศกาลกัน!

    หาของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม สำหรับช่วงเทศกาลกัน!

    แชร์หน้านี้

    กระบอกน้ำสแตนเลส
     
    หาของแจกพรีเมี่ยม
    ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าสำหรับช่วงเทศกาลกัน!

    ชวนเลือกของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมช่วงเทศกาลให้ปัง เสริมความมั่งคั่งทั้งปี

    สินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ชุดของขวัญ หรือของที่ระลึกเก๋ ๆ สิ่งของที่มอบให้เพื่อแสดงถึงความรัก มิตรภาพ หรือความขอบคุณ มักนิยมมอบให้ในช่วงเทศกาล หรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ของ premium แจกลูกค้าที่ดีควรมีความสวยงาม มีประโยชน์ใช้สอย และเหมาะกับผู้รับ สำหรับของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ชุดของขวัญในช่วงเทศกาลนั้น มักมีการออกแบบ และตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลนั้น ๆ เช่น ของพรีเมี่ยมสำหรับเทศกาลตรุษจีนมักมีสีแดง และสีทอง ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวจีน ของพรีเมี่ยมสำหรับเทศกาลสงกรานต์มักมีสีสันสดใส และเหมาะกับการสาดน้ำ เป็นต้น การเลือกสินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ให้เหมาะสมกับเทศกาล และกลุ่มเป้าหมายจะช่วยให้ผู้รับประทับใจ และรู้สึกดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ของแจกพรีเมี่ยม  ของแถมพรีเมี่ยม ของ premium แจกลูกค้า ยังสามารถนำมาใช้เพื่อส่งเสริมการขาย หรือประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้อีกด้วย โดยการออกแบบของพรีเมี่ยมให้มีความโดดเด่น และสื่อถึงแบรนด์ได้อย่างชัดเจน

    เทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลสำคัญสำหรับคนไทยเชื้อสายจีนและคนจีนในไทย เพราะเป็นการขึ้นปีใหม่ที่พร้อมรับสิ่งดี ๆ ตลอดทั้งปี หรือบอกคนอาจหาของขวัญ ของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมไปฝากคนในครอบครัวรวมถึงคู่ค้า ลูกค้าต่าง ๆ และช่วงปีใหม่นั้นควรทำสิ่งที่มงคล ทานอาหารมงคล รวมถึงมอบของของขวัญเพื่อนำพาความสุข สุขภาพและความเจริญรุ่งเรืองมาให้กับผู้ที่ร่วมเฉลิมฉลองกันในวันดังกล่าว ตามธรรมเนียมจะมีการไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษกับครอบครัว รับประทานอาหารและพูดคุยรวมถึงแลกเปลี่ยนของขวัญ หากให้ญาติผู้ใหญ่อาจะเป็นของที่ระลึกพรีเมี่ยมกันด้วย ของขวัญอันดับแรกคงหนีไม่พ้น ซองอั่งเป่าแดง ๆ พร้อมลุ้นว่าจะได้เงินเท่าไหร่ แต่นอกนอกเหนือจากอั่งเป่า ยังมีไอเดียของที่ระลึกเก๋ ๆ เพื่อมอบให้คนอื่น ๆ ในวันตรุษจีนได้เช่นกัน

    ความหมายและที่มาของวันตรุษจีน
    วันตรุษจีนจะมีสิ่งที่ปฏิบัติด้วยกันตามความเชื่อ 3 วันด้วยกัน คือ วันจ่าย วันไหว้และวันเที่ยว หรือที่เรียกว่าวันตรุษจีนนั่นเอง ในการให้ห้องขวัญญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว หรือให้ของพรีเมียมแจกลูกค้า อาจเป็นวันเที่ยว หรือหลังจากตรุษจีนที่สะดวก การเลือกของขวัญของที่ระลึกพรีเมี่ยมควรมีความมงคลและความหมายอยู่ในนั้นเพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลและประทับใจแก่ผู้รับ ยิ่งในยุคสมัยนี้ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมียมแจกลูกค้าควรนำมาใช้ประโยชน์ต่อได้ ลองมาดูหลักการในการเลือกของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมช่วงตรุษจีนกัน! 
     

    เลือกของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมียมแจกลูกค้าช่วงตรุษจีนอย่างไรให้มงคล?

    1. เฉดสีมงคล
      • สีหลักที่ทำให้เรานึกถึงเทศกาลตรุษจีนและเห็นได้ทั่วไปคือสีแดง เนื่องจากสีแดงตามความเชื่อของจีนคือสีแห่งความโชคดี ความเจริญรุ่งเรือง นั้นจึงเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นของประดับตกแต่ง เสื้อผ้า ของแม้แต่ของที่ระลึกพรีเมี่ยม นอกจากนี้สีแดงยังใช้กับเทศกาลมงคลงานอื่นของจีนด้วย เช่น งานแต่ง เพราะถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี
      • สีทอง เป็นอีกสีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะเป็นสีแห่งความมงคล ความเจริญรุ่งเรืองและยังเป็นสีสำหรับราชวงศ์หรือชนชั้นสูง เพราะจักรพรรดิจีนนิยมใช้กัน มีความหมายถึงความรื่นเริง ความบันเทิงใจและเป็นสีแห่งความหวัง รวมถึงยังสื่อถึงทอง ความร่ำรวยอีกด้วยนอกจากสีมงคลแล้ว ยังมีสีที่ห้ามใช้คือ “สีดำ” เป็นสีที่ห้ามใช้ในช่วงตรุษจีนเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง เสื้อผ้า หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่มอบให้ เนื่องจากเป็นสีแห่งความตายและความโศกเศร้า ดังนั้นหากต้องเลือกของขวัญ ของ premium แจกลูกค้า ควรหลีกเลี่ยงสีดำเป็นอันดับแรก
         
    2. ตัวเลขนี้มีที่มา จำนวนและตัวเลขในการให้ของขวัญช่วงตรุษจีนมีความหมายแฝงอยู่ด้วยเช่นกัน เพราะอย่างที่หลายๆ คนพอรู้กันอยู่ว่า เลข 4 เป็นเลขไม่ดีและไม่มงคล เพราะเป็นคำพ้องเสียงกับความตาย ดังนั้นเราจึงไม่ค่อยเห็นคนจีนหรือคนไทยเชื้อสายจีนใช้อะไรที่มีจำนวน 4 หรือเลขอาคารที่มีเลขดังกล่าวสักเท่าไหร่นัก แต่ในปัจจุบันคนรุ่นใหม่อาจไม่เคร่งครัดมากก็มี สำหรับตัวเลขมงคลที่นิยมและอาจนำไปใช้เป็นตัวเลขในการเลือกซื้อของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมียมแจกลูกค้าช่วงตรุษจีนได้คือ
      • เลข 0 ใช้เป็นเลขลงท้าย เพื่อเพิ่มจำนวนให้ตัวเลขหน้า
      • เลข 2 เป็นตัวเลขที่ดี สื่อถึงความเป็นคู่
      • เลข 6 ในภาษาจีนกวางตุ้ง ให้ความหมายถึงความร่ำรวย
      • เลข 8 เป็นตัวเลขเกี่ยวกับโชคลาภ ความรุ่งโรจน์และความร่ำรวย เป็นเลขที่มงคลและได้รับความนิยมที่สุดของจีน
         
    3. ของขวัญที่ไม่ควรให้ในวันตรุษจีนสำหรับของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่ไม่ควรให้ในวันตรุษจีน ด้วยความหมายของสิ่งของเหล่านั้น
      มีรายละเอียดดังนี้
      • ร่มและสาลี่ เป็นคำที่ออกเสียงคล้ายกับคำว่าแยก จึงไม่ควรมอบให้คู่รักหรือครอบครัว
      • นาฬิกา คำพ้องเสียงกับความหมายของครั้งสุดท้าย อาจสื่อในทางว่าเวลาของคนรับกำลังจะหมด จึงไม่ควรมอบในช่วงตรุษจีน
      • ของมีคมต่าง ๆ อาจมีความหมายว่าตัดความสัมพันธ์และหากใช้ของมีคมในวันตรุษจีนจะเป็นการตัดโชคลาภ ความโชคดีออกไป
      • รองเท้า คำพ้องเสียงกับความชั่วร้าย คนจีนจะเลี่ยงให้ของสิ่งนี้เช่นกัน

    เลือกของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมียมแจกลูกค้าในวันตรุษจีนอย่างไร?

    การเลือกของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมียมแจกลูกค้าควรมีความหมายมงคล ซึ่งหากต้องการของขวัญจำนวนมากในเทศกาลตรุษจีน เพื่อแจกครอบครัวที่เป็นครอบครัวขนาดใหญ่ หรือแจกลูกค้า มีดังนี้
    1. ซองอั่งเปา หรือผลส้ม ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ หรือขนมที่ทำเลียนแบบลูกส้ม เป็นตัวเลือกที่ดีและมงคลต่อผู้รับในวันตรุษจีน เพราะมีความเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ความมงคล โชคลาภ ความสุข เปรียบเหมือนเป็นการอวยพรปีใหม่และแสดงความเคารพผู้ใหญ่อีกด้วย หรืออาจเลือกของใช้ที่มีลวดลายส้มเพื่อเป็นการประยุกต์เป็นของที่ระลึกเก๋ ๆ
       
    2. กระบอกน้ำสแตนเลส หรือแก้วน้ำสแตนเลส เป็นของพรีเมียมแจกลูกค้าที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี กระบอกน้ำสแตนเลสหรือแก้วน้ำสแตนเลสแบบเก็บความเย็นและความร้อนเป็นของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ แต่ควรเลือกสีที่สื่อถึงความมงคล เช่น สีทองและสีเงิน สีที่ควรหลีกเลี่ยงเลยคือสีดำ (บางที่ควรเลี่ยงสีขาวด้วยหากมีความเคร่งครัด) ซึ่งใครที่กำลังมองหาแก้วน้ําสแตนเลส ราคาประหยัดเพื่อมอบเป็นของที่ระลึกพรีเมี่ยม ที่โรงงานของพรีเมี่ยม Hachi Premium ก็มีชุดกิ๊ฟเซ็ตกระบอกน้ำสแตนเลสสีเงินและสีทองแบบแพ็คคู่ สวยหรูพร้อมมอบเป็นของขวัญให้เลือกมากมาย สามารถสกรีนโลโก้โลโก้แกบรนด์เป็นแก้วเลเซอร์บนแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลสได้อีกด้วย
       
    3. ต้นไม้มงคล ตรุษจีนคงหนีไม่พ้นต้นไม่มงคลที่มีความหมายสื่อถึงความมั่งคั่งร่ำรวยและโชคลาภต่าง ๆ ใช้เรียกทรัพย์ ให้ความร่มรื่น เสริมความเฮงให้เงินทองไหลมาเทมา โดยต้นไม้ที่นิยมให้กันในช่วงเทศกาลปีใหม่ของจีนหรือวันตรุษจีนคือ ต้นโป๊ยเซียน เงินไหลมา ต้นไผ่กวนอิมและต้นหอมหมื่นลี้ สามารถให้ได้ทั้งต้นจริงและต้นปลอม กรณีที่ต้องการความสวยงามในระยะยาวและไม่ต้องดูแลรักษามากด้วย
       
    4. ปากกาพรีเมียม ปากกาที่ใช้งานในชีวิตประจำวันและใช้สำหรับทำงาน หากต้องการให้เป็นของที่ระลึกพรีเมี่ยมหรือของพรีเมียมแจกลูกค้า สามารถเลือกปากกาที่ดูดี ดูหรูและเรียบง่าย รวมถึงเลือกสีที่เป็นมงคลอย่างสีทองเพื่อเพิ่มความดูดีและความมั่งคั่ง ยิ่งหากกำลังมองหาของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยมที่ต้องสั่งผลิตในจำนวนมาก มีความเฉพาะตัวและสื่อถึงบริษัทอาจเลือกเป็นปากกาสรีนโลโก้สีทอง เพื่อความหรูดูดีอีกระดับได้เช่นกัน ปากกาพรีเมียมจึงเป็นอีกทางเลือกที่ให้เป็นของขวัญ ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยมช่วงตรุษจีนและยังสามารถใช้งานได้จริงอีกด้วย 
    หากคุณกำลังมองหาโรงงานของพรีเมี่ยมที่รับผลิตของพรีเมี่ยมคุณภาพดี ที่ Hachi Premium บริการจำหน่ายของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าคุณภาพดี มีสินค้าประเภทต่าง ๆ ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นแก้วเลเซอร์ที่สรีนโลโก้แบรนด์ แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ หรือของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยมในเทศกาลอื่น ๆ เช่น ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูก ราคาสมเหตุสมผล Hachi Premium พร้อมสร้างความประทับใจให้กับองค์กรของคุณในทุกโอกาสสำคัญ ด้วยของ premium แจกลูกค้าคุณภาพในราคาย่อมเยา
     
    รับผลิตของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่มีความครบวงจร และมาพร้อมด้วยคุณสมบัติในการใช้งานที่โดดเด่น และมีประสิทธิภาพมากที่สุด เลือกของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม และสินค้าพรีเมี่ยมจาก Hachi Premium โรงงานของพรีเมี่ยมคุณภาพ รับผลิตของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ ใช้งานได้จริง ผู้รับไม่ทิ้งแน่นอนให้คุณได้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายตามความต้องการ ภายใต้ราคาที่สามารถจับต้องได้มากที่สุด โดยไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาของแจกพรีเมี่ยม, ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าสุดหรูสำหรับคนพิเศษ หรือของชําร่วยงานเกษียณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำ ของ premium แจกลูกค้าที่เน้นประโยชน์ใช้สอยในการใช้งาน อย่างแก้วเลเซอร์ที่สรีนโลโก้แบรนด์ แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยมสำหรับพนักงานในองค์กรในช่วงเทศกาลสำคัญ Hachi Premium โรงงานรับผลิตของพรีเมี่ยมก็พร้อมเป็นผู้ช่วยของคุณในการจัดหาของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ ๆ ที่มีความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และความชื่นชอบของผู้รับ เพื่อการช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้รับของที่ระลึกพรีเมี่ยมทุกคนได้อย่างดีที่สุด

    สั่งผลิตของแจกพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ ๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษอื่น ๆ

    โทรศัพท์ : 097-426-5461095-282-2829
    LINE : https://line.me/ti/p/@hachipremium
    E-Mail : [email protected]

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]