หน้าแรก » บทความ » ของแถมพรีเมี่ยม ของแจกพรีเมี่ยม กลยุทธ์ทางการตลาดที่โดนใจลูกค้า

    ของแถมพรีเมี่ยม ของแจกพรีเมี่ยม กลยุทธ์ทางการตลาดที่โดนใจลูกค้า

    แชร์หน้านี้

    ของแถมพรีเมี่ยม ของแจกพรีเมี่ยม กลยุทธ์ทางการตลาดที่โดนใจลูกค้า

    5 เหตุผลทำไมต้องใช้ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม
    ส่งเสริมการขายของแบรนด์ให้ปัง!


    ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม (Premium Gift) ที่จัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้งบประมาณน้อยแต่ให้ประสิทธิภาพสูง การลงทุนโฆษณาด้วยการให้ของแถมพรีเมี่ยม หรือของแจกพรีเมี่ยมกับลูกค้า จะเป็นการโปรโมทแบรนด์ในระยะยาว โดยของพรีเมี่ยมเหล่านั้นเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของลูกค้า โดยเฉพาะสินค้าพรีเมี่ยมประเภทที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง และนำออกมาใช้งานซ้ำได้บ่อย ๆ จะสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ และเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าได้มีโอกาสนึกถึงแบรนด์บ่อย ๆ แตกต่างจากการโฆษณาผ่านเครื่องมือสื่อสารอื่น ๆ ที่ต้องใช้งบประมาณสูงกว่า และอยู่โฆษณาได้ไม่นานเท่าของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift) นอกจากนี้สินค้าพรีเมี่ยมบางประเภทยังสามารถใช้ประชาสัมพันธ์แบรนด์ จากการใช้งานของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยมในที่สาธารณะของลูกค้า เรียกได้ว่าของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม (Premium Gift) นี้สามารถสร้างผลประโยชน์ทางการตลาดได้หลายด้านกับการลงทุนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
     

    5 เหตุผล ทำไมต้องใช้ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ส่งเสริมการขายของแบรนด์

    1. แจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมคือการโฆษณาแบรนด์โดยใช้ต้นทุนต่ำ
      ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม (Premium Gift) เป็นกลยุทธ์ทางการตลาด ที่แม้จะใช้มาหลายยุคสมัยแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นวิธีการโฆษณาแบรนด์ที่นิยมใช้ เพราะมีความแยบยลและเฉียบแหลมอย่างมาก การให้ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าเป็นการสร้างผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่าย ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านการแจกของพรีเมี่ยมได้ อีกทั้งการโฆษณาด้วยวิธีนี้ ยังสามารถควบคุมงบประมาณค่าโฆษณา โดยกำหนดงบประมาณที่แน่นอนเพื่อจัดทำสินค้าพรีเมี่ยม ซึ่งจะใช้ต้นทุนค่าโฆษณาที่ถูกกว่าการโฆษณาในรูปแบบอื่น ๆ
       
    2. แจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมช่วยกระตุ้นยอดขายได้
      การให้
      ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม (Premium Gift) ร่วมกับการขายมีหลายกลยุทธ์ที่นักการตลาดนิยมใช้ ตัวอย่างเช่น คูปองสิทธิ์แลกซื้อสินค้าพรีเมี่ยม เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าและบริการเข้าเกณฑ์ตามที่กำหนดไว้ หรือการให้ของแถมพรีเมี่ยมแบบฟรี ๆ หากลูกค้ามีการจับจ่ายซื้อสินค้าของแบรนด์ตามยอดที่ระบุไว้ในโปรโมชั่น เหล่านี้เป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าใช้จ่ายเงินมากขึ้นเพื่อให้ได้ของแถมพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดที่ใช้ได้ผลมาทุกยุคสมัย
       
    3. แจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้ในระยะยาว
      ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทธุรกิจหรือแบรนด์ ลงทุนทำของพรีเมี่ยมแบรนด์เพียงครั้งเดียว แต่จะสามารถใช้ประชาสัมพันธ์แบรนด์ ด้วยการให้ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม (Premium Gift) เหล่านั้นเข้าไปอยู่ในการใช้งานในชีวิตประจำวันของลูกค้าไปได้ตลอด และของพรีเมี่ยมบางประเภทก็มีระยะเวลาการใช้งานยาวนานหลายปี ไม่มีวิธีโปรโมทแบรนด์วิธีใดที่มีประสิทธิภาพสูงเช่นนี้อีกแล้ว
       
    4. แจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมช่วยให้ลูกค้าเปิดใจกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ 
      การให้
      ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม (Premium Gift) กับลูกค้าเฉพาะสำหรับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ที่แบรนด์เพิ่งเปิดตัว จะเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้านั้น ๆ และนำไปทดลองใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าได้ค้นพบกับความชื่นชอบแบบใหม่ๆ ซึ่งสามารถจูงใจให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ และใช้ซ้ำไปเรื่อย ๆ นับว่าเป็นวิธีการส่งเสริมการขายที่ยอดเยี่ยม และสามารถสร้างยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ได้
       
    5. ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์
      ในยุคที่ทุก ๆ ธุรกิจมีการแข่งขันสูงเช่นนี้ เป็นความท้าทายของแบรนด์ที่จะทำให้ฐานลูกค้าเดิมยังคงเลือกที่จะซื้อสินค้า และบริการของแบรนด์ต่อไป โดยไม่เปลี่ยนใจไปเลือกซื้อสินค้าคู่แข่ง
      ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม (Premium Gift) เป็นเครื่องมือที่จะสานต่อความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า ให้ยังคงมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน และมอบความประทับใจให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งความรู้สึกดีๆ เหล่านี้จะช่วยให้แบรนด์สามารถรักษาฐานลูกค้าเอาไว้ได้

    ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมา คงจะพอทราบแล้วว่าทำไมองค์กรธุรกิจหรือแบรนด์ต่าง ๆ จึงหันมาใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านการใช้ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ของแถมพรีเมี่ยม เพื่อกระตุ้นยอดขาย หรือให้ของแจกพรีเมี่ยมกับลูกค้าในโอกาสเทศกาลสำคัญต่าง ๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และเป็นเครื่องมือหนึ่งที่จะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้เร็วและง่ายขึ้น 

    สร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์และลูกค้าคนสำคัญของคุณให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าจาก Hachi Premium โรงงานของพรีเมี่ยมคุณภาพดี ราคาถูก เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาด สามารถให้คำแนะนำเลือกของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของแบรนด์คุณได้ บริการรับผลิตของพรีเมี่ยมหลากหลายประเภท แก้วเลเซอร์, กระบอกน้ำสแตนเลส, ปากกาพรีเมี่ยม, ปากกาสกรีนโลโก้, แก้วน้ำสแตนเลส ราคาถูก และสินค้าพรีเมี่ยมใช้ในชีวิตประจำวันอีกมากมาย หรือหากคุณต้องการโปรโมทแบรนด์ด้วยแก้วเลเซอร์ แก้วน้ำสแตนเลส หรือกระบอกน้ำสแตนเลส ที่สกรีนโลโก้ของบริษัท หรือองค์ของคุณ เรายินดีสกรีนโลโก้บนของพรีเมี่ยมทุก ๆ ชิ้น 1 ตำแหน่ง ฟรี! และนอกจากแก้วเลเซอร์ที่สกรีนโลโก้แล้ว เรายังให้บริการของพรีเมี่ยมหลากหลายรูปแบบ ของที่ระลึกเก๋ ๆ ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูก สามารถปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่าง มีการจัดทำที่รวดเร็ว ราคาเหมาะสมคุ้มค่า พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ ให้คุณได้เลือกนำไปใช้สนับสนุนกิจกรรมทางการตลาด และยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือ และสะท้อนความใส่ใจของแบรนด์ด้วยสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพดีจาก Hachi Premium

     

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]