หน้าแรก » บทความ » ปากกาพรีเมี่ยม ประเภทต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

    ปากกาพรีเมี่ยม ประเภทต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

    แชร์หน้านี้

    ปากกาพรีเมี่ยม ประเภทต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

    ชวนรู้จัก ปากกาสกรีนโลโก้ ปากกาพรีเมี่ยมอเนกประสงค์ ดีไซน์สุดล้ำใช้งานได้จริง

    ปากกาสกรีนโลโก้ ปากกาพรีเมี่ยม ของที่ใคร ๆ ก็ใช้ในชีวิตประจำวัน แจกจ่ายให้ใครเมื่อใดต่างก็ถูกนำออกมาใช้งานจริง เป็นหนึ่งในของพรีเมี่ยมที่ใช้โปรโมทแบรนด์ได้อย่างทรงประสิทธิภาพ นับว่าปากกาพรีเมี่ยมนั้นเป็นสินค้าที่ไม่ต้องง้อเทรนด์ของพรีเมี่ยมเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นยุคไหน ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ก็ครองใจ เป็นของที่ระลึกพรีเมี่ยมยอดฮิตตลอดกาลอันดับ 1 เหมาะสมสำหรับการแจกจ่ายในทุกโอกาส ไม่ว่าจะแจกจ่ายให้กับพนักงานบริษัท, ให้เป็นของแจกพรีเมี่ยม  ของแถมพรีเมี่ยมเพื่อกระตุ้นยอดขาย, ปากกาพรีเมี่ยมของชำร่วยงานเกษียณ หรือให้พนักงานใช้ปากกาสกรีนโลโก้ภายในองค์กร เพื่อส่งเสริมสร้างอัตลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัท

    ปากกาพรีเมี่ยม มีราคาถูก สามารถแจกจ่ายได้คราวละมาก ๆ นิยมทำปากกาสกรีนโลโก้ด้วยชื่อองค์กร หรือชื่อแบรนด์อยู่บนปากกา เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในที่สาธารณะ วันนี้ Hachi Premium ชวนทำความรู้จักปากกาพรีเมี่ยมในยุคนี้ ที่เป็นมากกว่าปากกาสำหรับใช้ขีดเขียนธรรมดา ๆ สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้รับด้วยความเป็นอเนกประสงค์พิเศษ มีมัลติฟังก์ชั่นที่หลากหลาย  และยังเป็นการประชาสัมพันธ์ หรือทำกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งยวด ด้วยต้นทุนที่ไม่สูงเลย


    นวัตกรรมปากกาพรีเมี่ยม 5 ดีไซน์สุดล้ำ ใช้งานได้จริงจาก Hachi Premium

    1. ปากกาพรีเมี่ยมอเนกประสงค์ 6 in 1 มัลติฟังก์ชั่น
      ปากกาพรีเมี่ยมที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานสูงสุดในยุคนี้ Hachi Premium จัดทำ
      ปากกาสกรีนโลโก้ พร้อมมัลติฟังก์ชั่น 6 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว เป็นปากกาลูกลื่นใช้ขีดเขียนด้วยหมึก หรือจะปรับเป็นทัชสกรีนหน้าจอไอแพดก็ได้ มาพร้อมมาตราวัดไม้บรรทัดรอบตัวปากกาพรีเมี่ยม แถมอุปกรณ์สอดไส้สามารถใช้งานเป็นไขควงปากแบน และไขควง 4 แฉก ดีไซน์สุดล้ำด้วยเครื่องมือมาตรวัดความเอียงที่ฝังอยู่ในตัวปากกาพรีเมี่ยม แท่งเดียวให้ได้ครบ รับรองว่าผู้รับต้องประทับใจในดีไซน์สุดล้ำกับปากกาพรีเมี่ยมแท่งนี้อย่างแน่นอน
       
    2. ปากกาพรีเมี่ยมตลับเมตร วัด และจดในที่เดียว
      ปากกาพรีเมี่ยมหัวลูกลื่น ดีไซน์ซ่อนตลับเมตรไว้ในด้ามด้วยความยาวกว่า 1 เมตร สามารถใช้วัดพื้นที่พร้อมจดบันทึกอย่างครบครันในแท่งเดียว หมดปัญหาต้องควานหาอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม มอบความสะดวกสบาย และคล่องตัวในการทำงาน ปากการุ่นนี้เอาใจสายสถาปนิก นักออกแบบ และนักแต่งบ้านตัวยง พร้อมด้วยคลิปหนีบด้านหลังเพื่อความง่ายในการพกพาไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์การใช้งานจริง

       
    3. ชุดกิ๊ฟเซ็ตปากกาพรีเมี่ยม เรียบหรู ดูดี
      เพิ่มความหรูหราน่าเชื่อถือให้กับ
      ของที่ระลึกพรีเมี่ยม เพื่อบุคคลพิเศษ หรือลูกค้าคนสำคัญ ด้วยชุดกิ๊ฟเซ็ตปากกาโลหะสกรีนโลโก้ มาในแพ็คเก็จกล่องสวยหรู พร้อมรองปากกาพรีเมี่ยมด้วยผ้าซาตินหรูหรา ชุดเซ็ตปากกาโหละพร้อมพวงกุญแจ หรือชุดปากกาโลหะพร้อมเม็ดคริสตัลภายในสีเข้ากับตัวด้ามปากกา ชุดกิ๊ฟเซ็ตปากกา Premium เหล่านี้เหมาะสำหรับเป็นของขวัญ หรือของที่ระลึกในโอกาสพิเศษ เช่น ของชําร่วยงานเกษียณ นอกจากจะเป็นการสรรเสริญความมีเกียรติของผู้รับแล้ว ยังสะท้อนถึงความไว้วางใจ และความใส่ใจอันประณีตของผู้ให้ที่มีต่อผู้รับได้อีกด้วย
       
    4. ปากกาพรีเมี่ยมฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์
      ยุคนี้ต้องมีติดตัว! ปากกาพรีเมี่ยมกำจัดเชื้อโรคแบบพกพา มิติใหม่ของสเปย์แอลกอฮอล์แบบพกพา และเป็นปากกาเขียนได้จริง ไม่ต้องพกหลายอย่างให้ยุ่งยาก ใช้ได้ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ ฟังก์ชั่นการใช้งานเพียบในแท่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นเขียนหนังสือ เซ็นลายเซ็น ปลอกปากสามารถถอดออกมาทำเป็นแท่นวางโทรศัพท์ หรือแทบเล็ตได้ เช็ดทำความสะอาดหน้าจอมือถือด้วยแอลกอฮอล์ในด้าม เมื่อใช้จนแอลกอฮอล์หมดแล้วไม่ต้องโยนทิ้ง สามารถเติมแอลกอฮอล์เพิ่มได้เรื่อย ๆ สินค้าใช้ได้นาน หัวปากกาพรีเมี่ยมขนาด 0.5 มิลลิเมตร เส้นเล็กลื่นเขียนง่าย ไม่ฝืด พกพาง่าย สะดวกสบายเหมาะที่สุดกับยุค New Normal
       
    5. พวงกุญแจปากกาพรีเมี่ยม พร้อมไขควง
      สุดยอดพวงกุญแจอเนกประสงค์ที่รวมการใช้งานมากถึง 6 อย่างในหนึ่งเดียว นอกจากจะเป็นพวงกุญแจสำหรับห้อยพกพาได้อย่างสะดวกแล้ว ยังเป็นปากกาหมึกน้ำเงินเขียนไหลลื่น ที่มาพร้อมกับไม้บรรทัดยาว 4 เซนติเมตรในตัว จุใจกับอุปกรณ์เสริมอย่างไขควงหัวแบนและไขควงหัวแฉก ให้เลือกใช้ตามความต้องการ พร้อมปลายปากกาแบบทัชสกรีนหน้าจอคอมพิวเตอร์และไอแพด แท่งเดียวครบจบ! พกสะดวก เห็นง่าย ใช้ได้เลย สุดยอดของปากกาพรีเมี่ยมที่พกพาง่ายที่สุดในยุคนี้ ต้องยอมให้พวงกุญแจปากกาพรีเมี่ยมรุ่นนี้เลย


    ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ ราคาถูก คุณภาพดี สั่งทำที่ไหนดี?

    สั่งทำปากกาพรีเมี่ยมกับ Hachi Premium โรงงานของพรีเมี่ยมระดับคุณภาพมาตรฐานชั้นนำ มั่นใจได้ว่าปากกาพรีเมี่ยมของคุณจะมีความพิเศษกว่าปากกาทั่วไปตามท้องตลาด ส่งทุกความรู้สึกพิเศษกับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานของผู้รับ Hachi Premium ผลิตผลงานคุณภาพมาแล้วมากกว่าหมื่นชิ้น มีปากกาพรีเมี่ยมราคาถูกหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งปากกาลูกลื่น ปากกาพลาสติก ปากกาโลหะ ปากกาหมึกซึม ปากกามัลติฟังก์ชั่น พร้อมงานสกรีนโลโก้ลงบนผลิตภัณฑ์ เพื่อโปรโมทแบรนด์สินค้า หรือสนับสนุนโลโก้องค์กรของท่าน สกรีนชัด สกรีนให้ฟรี! โดดเด่นสะดุดตาทุกแท่ง ปากกาพรีเมี่ยมจาก Hachi Premium ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมให้คำปรึกษาตลอดการบริการ สั่งผลิตของพรีเมี่ยมด่วนได้ จะสั่งน้อยหรือสั่งมาก เรายินดีบริการด้วยใจ

    นอกจากนี้ Hachi Premium ยัง
    รับผลิตของพรีเมี่ยมยอดฮิตอีกหลายรายการ อาทิเช่น แก้วน้ำสแตนเลส, กระบอกน้ำสแตนเลส, แก้วเลเซอร์ หรือของที่ระลึกเก๋ ๆ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ให้เราช่วยดีไซน์คิดออกแบบร่วมกับลูกค้า เพี่อให้งานของพรีเมี่ยมออกมาถูกใจและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
     

     

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]