หน้าแรก » บทความ » วิธีเลือกของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ตามกลุ่มเป้าหมายขององค์กร

    วิธีเลือกของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ตามกลุ่มเป้าหมายขององค์กร

    แชร์หน้านี้

    วิธีเลือกของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ตามกลุ่มเป้าหมายขององค์กร

    4 เทคนิคเลือกของที่ระลึกเก๋ ๆ ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า 
    ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

     

     

    ความสำคัญของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ของแถมพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม คือการสร้างมูลค่าให้กับองค์กร หรือบริษัท ส่งเสริมแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ได้รับความประทับใจจากลูกค้า และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กรนั้น ๆ
     
    อย่างไรก็ตามแม้ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของแจกพรีเมี่ยมที่ผลิตออกมานั้นจะมีประโยชน์ และมีคุณภาพมากเพียงใดก็ตาม แต่หากเลือกของที่ไม่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สินค้าเหล่านั้นก็อาจจะไม่ได้ใช้ประโยชน์เลย ดังนั้นการเลือกสั่งผลิตของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้นั้นมีความสำคัญมาก แล้วเราจะมีวิธีเลือกอย่างไรให้โดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ไปดูกันเลย
    1. รู้จักลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย 
      กลุ่มลูกค้ามีหลายระดับขึ้นอยู่กับวิธีการจัดสรรที่กำหนดขึ้น การแบ่งกลุ่มเป้าหมายอย่างง่าย ๆ สามารถแบ่งตามระดับรายได้ หรือกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้า โดยแบ่งออกได้เป็น 2 กลุ่มใหญ่ ได้แก่
      • กลุ่มลูกค้าระดับบน คือกลุ่มลูกค้าที่มีอำนาจในการจับจ่ายใช้สอยมาก มีกำลังซื้อสินค้าในระดับ Hi end ต้องการสินค้า และบริการในระดับคุณภาพสูง อาจต้องเลือกแจกของพรีเมี่ยมที่มีราคาสูง มีความหรูหรา หรือเป็นของที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะที่ผู้รับจะมีความรู้สึกว่าเป็นคนพิเศษ
         
      • กลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงระดับล่าง ลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ สามารถเข้าถึงสินค้ าและบริการของธุรกิจ ๆ หนึ่งได้ในจำนวนมาก ๆ ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าควรเป็นของที่มีประโยชน์มาก สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน สำคัญคือควรจะเป็นสินค้าที่ราคาไม่สูงมาก สามารถแจกจ่ายได้ครั้งละมาก ๆ เพื่อช่วยในการขยายฐานลูกค้าให้กับธุรกิจ เช่น ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ แก้วเลเซอร์ กระบอกน้ำสแตนเลส แก้วน้ำสแตนเลส สินค้าเหล่านี้ราคาเป็นมิตร แถมยังมีคุณภาพดี สามารถนำออกมาใช้ได้บ่อยตามต้องการ
         
    2. เข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย
      การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า ทราบว่าลูกค้าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร กำลังให้ความสนใจกับเรื่องอะไร หรือมีไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไร จะสามารถรับรู้ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ นำมาซึ่งความสามารถในการสรรหาของ Premium แจกลูกค้า หรือ
      ของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ และความสนใจของลูกค้าได้ 

      ตัวอย่างเช่น หากกลุ่มเป้าหมายมีความสนใจชื่นชอบเกี่ยวกับการกีฬา การแจก
      ของที่ระลึกพรีเมี่ยมเป็นแก้วน้ำสแตนเลสสำหรับพกพา  หรือกระบอกน้ำสแตนเลสสำหรับพกพา เพื่อใช้ระหว่างทำกิจกรรมกลางแจ้งก็เป็นไอเดียที่ดี หรือหากลูกค้าที่ดูแลอยู่ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน มีออฟฟิศ และโต๊ะทำงานประจำ การมอบของที่ระลึกพรีเมี่ยมประเภทเครื่องเขียน หรืออุปกรณ์ที่สามารถนำไปใช้บนโต๊ะทำงานได้ก็ดูจะเป็นประโยชน์อย่างแท้จริง เช่น แก้วเลเซอร์ กระบอกน้ำเก็บความเย็น ปากกาพรีเมี่ยมหลากหลายรูปแบบให้เลือก เช่น ปากกาสกรีนโลโก้ ปากกาโลหะ หรือปากกาพลาสติก เป็นต้น 
      การมอบ
      ของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่ถูกอกถูกใจลูกค้า แสดงว่าของพรีเมี่ยมนั้นสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้าได้ การนำมาใช้ซ้ำ ๆ บ่อย ๆ ก็จะมีมากขึ้นตาม
       
    3. ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่ออกแบบโดนใจ
      ของพรีเมี่ยมที่ลูกค้าชอบ มักถูกนำออกมาใช้บ่อยครั้ง มีประโยชน์ สามารถใช้ได้จริงในทุกวัน มีประโยชน์แฝงในการช่วยโปรโมทแบรนด์ และถือเป็นการทำการตลาดให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อีกด้วย ดังนั้นการออกแบบดีไซน์ของพรีเมี่ยมให้ถูกใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายก็สำคัญ แม้จะเป็นของพรีเมี่ยมชนิดเดียวกัน แต่โรงงานรับผลิตของพรีเมี่ยมในปัจจุบันสามารถออกแบบให้มีความหลากหลาย และสร้างความน่าสนใจให้กับตัวสินค้าพรีเมี่ยมได้

      พยายามเลือกหา
      ของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่ดูแปลกใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบใหม่ ๆ ทันยุคทันสมัย มีการออกแบบของที่ระลึกเก๋ๆ ด้วยลวดลายสวยงาม ดูแปลกตา มีสีสัน และวัสดุที่ใช้ก็สามารถช่วยเพิ่มความหรูหราให้ของพรีเมี่ยมได้ หรือจะเลือกให้ของแถมพรีเมี่ยมที่สั่งทำพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะ เช่น สินค้าพรีเมี่ยมประเภทร่ม ม่านบังแดด หรืออาหารกล่อง เป็นต้น เลือกสั่งผลิตกับโรงงานของพรีเมี่ยมโดยตรงที่สามารถแนะนำดีไซน์ต่าง ๆ มีบริการให้เลือกประเภทของวัสดุ สี เพื่อสร้างความแตกต่างในตลาดได้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรให้มีความชัดเจนขึ้น
       
    4. การแจกของพรีเมี่ยมเพื่อส่งเสริมการขาย
      อย่าลืมว่าการแจกของพรีเมี่ยมให้ลูกค้านั้นควรมีความสอดคล้องกับธุรกิจที่ทำอยู่ด้วย เพราะจะทำให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย หรือผู้ใช้ของพรีเมี่ยมเข้าถึงตัวตนของแบรนด์ได้ง่ายกว่า และเป็นที่จดจำได้ดีกว่า
      ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้านั้นจะช่วยกระตุ้นยอดขาย เป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญที่จะแนะนำตัวแบรนด์ หรือองค์กรนั้น ๆ ให้เป็นที่รู้จักในที่สาธารณะได้ และยังเป็นการดึงลูกค้าให้เข้ามาสนับสนุนสินค้า และบริการของแบรนด์ได้ 
    การจะมอบของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่ทำให้ลูกค้าเห็นคุณค่าของการได้รับ ควรเลือกแจกสินค้าพรีเมี่ยมที่มีความเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย จะแสดงให้เห็นว่าองค์กรนั้นให้ความสำคัญกับลูกค้ามากพอที่จะคิดคำนึงถึงผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นอันดับแรก
     
    เป็นอย่างไรบ้างกับ 4 เทคนิคเลือกของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ให้ตรงกลุ่มลูกค้าที่ Hachi Premium นำมาฝาก และถ้าหากคุณต้องการของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ของชําร่วยงานเกษียณ ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ที่สามารถใช้งานได้จริง เช่น แก้วเลเซอร์ที่สรีนโลโก้แบรนด์บนแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ ที่โรงงานของพรีเมี่ยมของเรารับผลิตของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ ๆ ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของ premium แจกลูกค้า บริการจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูกคุณภาพดีเยี่ยม สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ดีไซน์สวยงาม น่าใช้ มีความทันสมัย ไม่ซ้ำแบบใคร และการันตีได้ว่าเป็นของพรีเมี่ยมที่ลูกค้าได้ไปแล้วจะไม่ทิ้งแน่นอน สามารถปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่าง มีการจัดทำที่รวดเร็ว ราคาเหมาะสมคุ้มค่า พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

    ที่ Hachi Premium โรงงานของพรีเมี่ยมที่รับผลิตของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ ๆ ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของ premium แจกลูกค้า บริการจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูกคุณภาพดีเยี่ยม ที่การันตีว่าลูกค้าของคุณจะสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ดีไซน์สวยงาม น่าใช้ มีความทันสมัย ไม่ซ้ำแบบใคร สามารถปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่าง มีการจัดทำที่รวดเร็ว ราคาเหมาะสมคุ้มค่า พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

    สั่งผลิตของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของพรีเมียมแจกลูกค้า
    กระบอกน้ำสแตนเลส แก้วน้ำสแตนเลส ราคาคุ้มค่า  พร้อมสกรีนโลโก้ 1 ตำแหน่งฟรี!

    โทรศัพท์ : 097-426-5461, 095-282-2829
    LINE : https://line.me/ti/p/@hachipremium
    E-Mail : [email protected]

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]