หน้าแรก » บทความ » สั่งทำของ premium แจกลูกค้ายังไง ให้แปลกใหม่ ไม่จำเจ

    สั่งทำของ premium แจกลูกค้ายังไง ให้แปลกใหม่ ไม่จำเจ

    แชร์หน้านี้

    สั่งทำของ premium แจกลูกค้ายังไง ให้แปลกใหม่ ไม่จำเจ

    ไอเดียสั่งผลิตของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของ premium แจกลูกค้า (Premium Gift) แบบแปลกใหม่ ดีไซน์ล้ำ ลูกค้าเห็นแล้วอยากได้

    หลายองค์กรบริษัท หรือแบรนด์ที่กำลังมองหาของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift)เพื่อกิจกรรมทางการตลาด หรือแคมเปญกระตุ้นยอดขาย แท้จริงแล้วของ premium แจกลูกค้าทุกชิ้นจะมีความเป็นเอกลักษณ์ ที่แตกต่างจากสินค้าทั่วไปในท้องตลาดอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็คือโลโก้แบรนด์ หรือชื่อขององค์กรที่สกรีนอยู่บนตัวสินค้านั่นเอง 

    การสกรีนโลโก้ลงบนของา
    ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift) จะทำให้ของชำร่วย ของพรีเมี่ยมชิ้นนั้นมีคุณค่า เป็นของที่ไม่ได้วางขายทั่วไป หาซื้อไม่ได้ตามท้องตลาด จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นของสมนาคุณให้กับลูกค้า โรงงานของพรีเมี่ยม Hachi Premium พาดูสินค้าพรีเมี่ยมแบบใหม่ๆ เพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้กับของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift) ด้วยการเลือกของพรีเมี่ยมแจกลูกค้ารูปแบบแปลกใหม่ ที่ลูกค้าเห็นแล้วอยากได้


    ไอเดียสั่งทำของ Premium แจกลูกค้า แบบแปลกใหม่ ดีไซน์ล้ำ ไม่จำเจในท้องตลาด

     
    1. ของ Premium แจกลูกค้าที่เป็นสินค้าพรีเมี่ยมตามกระแส หรือตามสถานการณ์ดัง
      ก่อนหน้านี้เราจะเห็นสินค้าพรีเมี่ยมประเภทแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลสที่ตัวกระบอกน้ำทำด้วยสีประจำของพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง วางขายอยู่ตามท้องตลาด พร้อมสกรีนโลโก้ของพรรคการเมืองลงบนตัวแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส เป็นแก้วเลเซอร์สินค้าพรีเมี่ยมที่ขายดิบขายดีในช่วงก่อน และหลังการเลือกตั้ง มาจากความต้องการของผู้บริโภคที่มีความอ่อนไหวตามกระแสสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จากปรากฏการณ์นี้ จึงการันตีว่าของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift) ที่เป็นสินค้าพรีเมี่ยมตามกระแสนั้น มักเป็นที่ต้องการของผู้คนทั่วไป จนถึงขนาดยอมจ่ายเงินเพื่อให้ได้สินค้าพรีเมี่ยมมาครอบครอง

      อีกตัวอย่างจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก และกินระยะเวลายาวนานหลายปี ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิต มีการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากขึ้น หลาย ๆ แบรนด์จึงหันมาสั่งทำ
      ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ ที่มาพร้อมกับสเปรย์ฉีดแอลกอฮอล์ในตัว ช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ด้วยอุปกรณ์พกพาที่ให้ประโยชน์ใช้สอยได้อย่างหลากหลาย เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่แจกจ่ายให้ลูกค้าแล้วได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยม ลูกค้าถูกอกถูกใจใช้กระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี

      จะเห็นว่า
      ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift) ที่จัดทำขึ้นตามกระแส สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้รับ เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีความแปลกใหม่ ไม่จำเจ และไม่เคยได้รับจากที่ไหนมาก่อน ขณะเดียวกันของพรีเมี่ยมตามกระแสก็มีประโยชน์ในการใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงสามารถครองใจลูกค้าทั่วไปได้อย่างง่ายดาย
       
    2. ของ Premium แจกลูกค้าในแพคเกจแปลกตา เพิ่มความหรูหราและมูลค่าให้ของพรีเมี่ยม
      แพคเกจสินค้าก็เหมือนหน้าตา เป็นด่านแรกที่ลูกค้าจะมองเห็น สามารถสร้างความประทับใจได้ในทันที หากแบรนด์จัดทำสินค้าพรีเมี่ยมในแพคเกจที่สวยงาม หรูหรา ห่อหุ่มด้วยกล่องกระดาษ หรือบรรจุภัณฑ์ที่มีความแปลกใหม่ ดูไม่จำเจ เป็นของที่ระลึกเก๋ ๆ ที่สามารถเพิ่มการรับรู้ที่มีต่อแบรนด์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ยกตัวอย่างเช่น กระบอกน้ำสแตนเลส, แก้วเลเซอร์, แก้วน้ำสแตนเลส ราคาถูก ก็สามารถทำให้ดูแพงขึ้นได้ด้วยการทำแพคเกจกล่อง วางสินค้าไว้บนผืนผ้าซาติน หรือปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ พร้อมกล่องเก๋ ๆ ก็ดูน่าใช้งาน ซึ่งแม้ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift) เหล่านี้จะเป็นสินค้าที่คนทั่วไปคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่ด้วยการออกแบบแพคเกจแปลกใหม่ที่น่าสนใจ ก็จะช่วยเพิ่มความน่าใช้งานของสินค้าพรีเมี่ยมได้มาก
       
    3. ของ Premium แจกลูกค้าแนวรักษ์โลก
      การเลือกของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift)  ที่เป็นสินค้าพรีเมี่ยมแนวรักษ์โลก สามารถมัดใจลูกค้าบางกลุ่มได้ โดยเฉพาะหากองค์กรบริษัท หรือแบรนด์ ที่จัดจำหน่ายสินค้า หรือบริการเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การลดการใช้ขยะพลาสติก หรือการดำรงอยู่อย่างยั่งยืน ซึ่งลูกค้ากลุ่มเป้าหมายขององค์กรจะเป็นกลุ่มรักษ์โลก ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ของที่ไม่ส่งผลกระทบต่อโลก ทั้งทางตรงและทางอ้อม 

      สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของชำร่วยแนวรักษ์โลกที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายคือ ถุงผ้ารักษ์โลก ถุงผ้ากระสอบ ที่สามารถสกรีนโลโก้แบรนด์ สกรีนคำคม หรือสกรีนชื่อแบรนด์ลงบนตัวถุงผ้าได้ อีกทั้งยังมีพื้นที่เหลือสำหรับการสกรีนโฆษณาอย่างอื่นตามความต้องการของแบรนด์ เพื่อเป็นการรณรงค์ลดการใช้ขยะพลาสติก ในขณะเดียวกันเมื่อลูกค้านำถุงผ้าพรีเมี่ยมไปใช้งานที่สาธารณะ ก็จะเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ไปด้วย
    สั่งทำของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ดีไซน์สวยล้ำ แปลกใหม่ ไม่จำเจ ลูกค้าเห็นแล้วอยากได้ กับ Hachi Premium โรงงานของพรีเมี่ยมที่หลายองค์กรบริษัทชั้นนำเลือกใช้บริการ รับผลิตของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ ๆ ของ Premium แจกลูกค้า ตามความต้องการของธุรกิจของลูกค้า เพื่อให้การประชาสัมพันธ์แบรนด์ และการส่งเสริมการขายขององค์กรธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ และได้รับผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

    Hachi Premium
    รับผลิตของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพดี การผลิตได้มาตรฐาน มีสินค้าพรีเมี่ยมให้เลือกหลากหลายประเภท พร้อมบริการออกแบบของพรีเมี่ยมตามที่ลูกค้ากำหนด สินค้าพรีเมี่ยมจาก Hachi Premium ผ่านการตรวจสอบ QC อย่างละเอียดก่อนจัดส่งถึงมือลูกค้า บริการสกรีนโลโก้ฟรี! 1 ตำแหน่ง Hachi Premium สกรีนคมชัดทุกชิ้น สวยคมทุกมุมมอง เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ของคุณที่ดีที่สุด

    สั่งผลิตของที่ระลึกเก๋ ๆ ของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของพรีเมียมแจกลูกค้า (Premium Gift)
    กระบอกน้ำสแตนเลส แก้วน้ำสแตนเลส ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูก พร้อมสกรีนโลโก้ 1 ตำแหน่งฟรี!
    โทรศัพท์ : 097-426-5461095-282-2829
    LINE : https://line.me/ti/p/@hachipremium
    E-Mail : [email protected]

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]