หน้าแรก » บทความ » เทรนด์ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ปี 2023 ที่ใครได้รับก็ต้องประทับใจ!

    เทรนด์ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ปี 2023 ที่ใครได้รับก็ต้องประทับใจ!

    แชร์หน้านี้

    เทรนด์ของที่ระลึกเก๋ ๆ ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ปี 2023 ที่ใครได้รับก็ต้องประทับใจ!

    ส่องเทรนด์ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ ๆ ปี 2023 นี้ ที่ใครได้ไปก็ต้องประทับใจ!

    สำหรับองค์กรไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ความประทับใจหนึ่งที่สามรถมอบให้กับลูกค้าได้คือ ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกเก๋ ๆ ยิ่งในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าจะยิ่งสร้างความประใจให้กับผู้รับ เป็นการแสดงถึงการขอบคุณในความไว้วางใจหรือการสนับสนุนแบรนด์ หรือองค์กรของเรามาโดยตลอด อีกประการหนึ่งคือ ของ premium แจกลูกค้ายังเป็นวิธีที่ช่วยโปรโมทองค์กรไปในตัวได้อีกด้วย เพื่อเตรียมต้อนรับเทศการส่งท้ายปีแห่งการให้ เชื่อว่าผู้ประกอบกิจการหลายองค์กร คงจะกำลังมองหาไอเดียของพรีเมี่ยมแจกลูกค้ากันอยู่ วันนี้ Hachi Premium จึงมีเทรนด์ของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ ๆ ไว้สำหรับมอบให้ลูกค้าแทนคำขอบคุณ มาให้ได้เลือกไปเป็นของขวัญ เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้รับ มาดูว่าจะมีของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าประเภทไหนบ้างที่ยังคงได้รับความนิยมติดเทรนด์ได้เลย  

    เตรียมต้อนรับปี 2023 กับเทรนด์ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่ใครได้รับก็ต้องประทับใจ!

    การเลือกของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกเก๋ ๆ ไว้สำหรับเป็นของพรีมี่ยมแจกลูกค้า อาจฟังดูเป็นเรื่องที่ไม่ยาก แต่จริง ๆ เชื่อว่าในแต่ละครั้ง การหาไอเดียเพื่อให้ได้ของที่ใช่นั้นหลาย ๆ องค์กรคงจะคิดหนักอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะแม้ว่าของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าจะเป็นเพียงของชิ้นเล็ก ๆ แต่มีความสำคัญต่อทั้งผู้ให้และผู้รับ ดังนั้นสิ่งของประเภทที่เหมาะและเป็นที่นิยมอยู่เสมอในการนำมาผลิตเป็นของ premium แจกลูกค้า มักจะเป็นของประเภทที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ซึ่งเป็นสิ่งของที่สร้างความประทับใจให้ทั้งผู้ให้และผู้รับที่นำของไปใช้ได้อย่างแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง
     

    1. แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส 
      เรียกได้ว่าเป็นไอเทมของแจกพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยม ไม่เคยตกเทรนด์นั่นคือ แก้วน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำสแตนเลส เพราะเป็นของที่สามารถนำไปใช้ได้ตลอดและอยู่ได้นาน ยิ่งในปัจจุบันแก้วน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำสแตนเลสยังตอบโจทย์เทรนด์การลดปริมาณขยะ จากการใช้แก้วพลาสติกใช้แล้วทิ้งได้อีกด้วย ยิ่งเป็นแก้วน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำสแตนเลสแล้วล่ะก็ เมื่อนำมาผลิตเป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า รับรองว่าจะสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน ด้วยวัสดุสแตนเลสที่มีความทนทาน และเมื่อนำมาทำเป็นแก้วเลเซอร์ โดยสกรีนโลโก้องค์กรของคุณบนแก้วน้ำสแตนเลสหรือกระบอกน้ำสแตนเลส ยังให้ความของที่ระลึกเก๋ ๆ มากขึ้นอีกด้วย ถือได้ว่าแก้วน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำสแตนเลส เป็นอีกตัวเลือกสำหรับการเป็นของ premium แจกลูกค้าที่น่าสนใจเป็นอันดับต้น ๆ เลย
      เลือกแก้วเลเซอร์, กระบอกน้ำสแตนเลส, แก้วน้ำสแตนเลส ราคาเป็นมิตร จาก Hachi Premium คลิก

       

    2. ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้
      ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งของน่ารัก ๆ พกพาสะดวก และยังสามารถนำไปใช้งานได้เป็นประจำอย่างของประเภทอุปกรณ์เครื่องเขียนนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช้นำมาเป็นได้ทั้งของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม อย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมเลยก็คือ ปากกา เพราะปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ เป็นสิ่งของที่แจกง่าย แถมลูกค้าที่ได้รับยังสามารถพกพานำใช้งานได้อีกด้วย ที่สำคัญหากเป็นปากกาสกรีนโลโก้ขององค์กรด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งช่วยเป็นการโปรโมทองค์กรได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ปากกาพรีเมี่ยมยังสามารถนำไปจัดเซ็ตชุดเครื่องเขียนอื่น ๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้องค์กร เป็นตัวเลือกการเป็นของแจกพรีเมี่ยมที่ทางองค์กรต่าง ๆ ให้ความนิยม เพราะทั้งง่ายต่อการพกพา มีประโยชน์ และเป็นสิ่งที่มอบให้ได้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้
      เลือกปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้องค์กร จาก Hachi Premium คลิก  

       

    3. ร่ม
      นอกจากแก้วน้ำสแตนเลส แก้วเลเซอร์ กระบอกน้ำสแตนเลส ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้องค์กร ที่ได้รับความนิยมนำมาเป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้ายอดนิยมแล้ว อีกทางเลือกที่เก๋มาก ๆ ที่หลายองค์กรเลือกก็คือ ร่มนั่นเอง เพราะร่มสามารถนำมาสกรีนโลโก้องค์กรได้อย่างสวยงาม เมื่อนำไปใช้งาน เวลากางร่มก็จะเห็นชื่อองค์กรหรือโลโก้องค์กรของเราได้แบบสวย ๆ และร่มยังเป็นไอเทมที่เหมาะกับอากาศในเมืองไทยที่มีแดดแรงอย่าบอกใคร ดังนั้นหากลูกค้าได้รับร่มพรีเมี่ยมไปใช้ ก็จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน และทุกครั้งที่กางร่มก็จะนึกถึงองค์กรของเราอีกด้วย ร่มจึงเป็นอีกไอเทมที่ได้รับความนิยมสำหรับเป็นของแจกพรีเมี่ยมอย่างมาก
      เลือกร่ม ร่มพีเมี่ยม จาก Hachi Premium คลิก  

       

    4. พวงกุญแจโลหะสุดหรู
      อีกทางเลือกสำหรับของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่เก๋มากไม่แพ้อย่างอื่นคือ พวงกุญแจ หรือ Keychain ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสิ่งที่สามารถนำไปใช้ห้อยกระเป๋าเพิ่มความเก๋ ได้เป็นอย่างดี โดยพวงกุญแจก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ แต่ที่แนะนำเลยคือพวงกุญแจโลหะ หรือบางแบบเป็นแบบสายหนังที่มีความหรูหรา เมื่อนำมาสกรีนโลโก้หรือชื่อองค์กร รับรองว่านี่เป็นอีกหนึ่งของแจกที่เพิ่มความหรูหราเก๋ไก๋ให้กับองค์กรเป็นที่จดจำอย่างแน่นอน
      เลือก พวงกุญแจโลหะ จาก Hachi Premium คลิก
       

    5. อุปกรณ์ไอที (IT Premium Gadget)
      มาปิดท้ายสำหรับของพรีเมี่ยมแจกลูกค้ายอดนิยมด้วย อุปกรณ์ประเภทไอที หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (IT Premium Gadget) หากองค์กรไหนที่อยากให้ภาพลักษณ์สอดคล้องไปกับความทันสมัย ของที่ระลึกพรีเมี่ยมที่สามารถใช้งานได้จริงอีกหนึ่งอย่างก็คือ อุปกรณ์ไอที ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มาก ๆ โดยอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมนำมาใช้เป็นของ premium แจกลูกค้า เช่น พาวเวอร์แบงค์ (Power Bank) แฟรชไดร์ฟ (USB Flash Drives) พัดลมไร้สายพกพา เป็นต้น ถือเป็นของที่ระลึกเก๋ ๆ อีกหนึ่งอย่างที่เหมาะมากกับการให้เป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในโอกาสพิเศษ ที่เมื่อลูกค้าคนไหนได้รับก็จะพบกับความประทับใจในองค์กรของเราไม่น้อยเลยทีเดียว
      เลือก อุปกรณ์ไอที (IT Premium Gadget) จาก Hachi Premium คลิก    


    เป็นยังไงกันบ้างกันไอเดียของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ของที่ระลึกเก๋ ๆ ที่ทาง Hachi Premium อัพเดตเอาเทรนด์ยอดนิยมมาฝากกัน และหากคุณกำลังมองหาโรงงานของพรีเมี่ยมคุณภาพ ที่ Hachi Premium ผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าพรีเมี่ยม ของขวัญ ของแจก ของแถม ของที่ระลึก และ ของชำร่วย โดยตรง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 9 ปี เรารับผลิตของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ของที่ระลึกเก๋ ๆ สามารถดีไซน์ออกแบบของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าด้วยตัวเอง เพียงสกรีนโลโก้ หรือชื่อบริษัทลงบนของที่ระลึกพรีเมี่ยม เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์บริษัทให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เรามีสินค้าประเภทต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ทั้งแก้วเลเซอร์ แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าของคุณได้รับของที่ระลึกพรีเมี่ยมในโอกาสพิเศษที่ทางองค์กรมอบให้ สร้างความประทับใจให้กับองค์กรของคุณในทุกโอกาสสำคัญ ด้วยสินค้าคุณภาพของเรา


    สั่งผลิตของแจกพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ ๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษอื่น ๆ

    โทรศัพท์ : 097-426-5461095-282-2829
    LINE : https://line.me/ti/p/@hachipremium
    E-Mail : [email protected]

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]