หน้าแรก » บทความ » แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส แบบต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส แบบต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

    แชร์หน้านี้

    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส แบบต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลสเก็บอุณหภูมิ
    ของ premium แจกลูกค้า (Premium Gift)โดนใจผู้รับ กระตุ้นยอดขายได้ดี

    องค์กรบริษัทต่าง ๆ นิยมนำแก้วน้ำสแตนเลส และกระบอกน้ำสแตนเลสมาจัดทำเป็นของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม (Premium Gift) เพื่อกระตุ้นยอดขาย และสนับสนุนโปรโมทแบรนด์ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้ผลมาก เพราะสินค้าพรีเมี่ยมทั้งสองชนิดสามารถนำมาสกรีนโลโก้ลงบนบรรจุภัณฑ์ เป็นแก้วเลเซอร์ที่มีการกสรีนโลโก้บริษัท หรือองค์กรลงบนแก้วน้ำสแตนเลส และกระบอกน้ำสแตนเลส เพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้กับลูกค้า และผู้พบเห็น ซึ่งโลโก้แบรนด์จะปรากฏอยู่บนแก้ว และกระบอกน้ำไปตลอดการใช้งาน

    นอกจากนี้การใช้
    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลสเป็นของ premium แจกลูกค้า หรือของแถมพรีเมี่ยม (Premium Gift) ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กร ให้เป็นองค์กรที่ดูใส่ใจปัญหาสิ่งแวดล้อม สนับสนุนการลดปริมาณขยะพลาสติกที่จะเกิดขึ้นในแต่ละวัน โดยการให้ลูกค้าหันมาใช้แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลสสกรีนโลโก้แบรนด์ แทนการใช้แก้วพลาสติกทุกครั้งที่ต้องการสั่งซื้อเครื่องดื่มนอกบ้าน ซึ่งแก้วน้ำสแตนเลสกับกระบอกน้ำสแตนเลสนั้นเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่สามารถพกพาติดตัวได้สะดวก ตอบโจทย์ลูกค้าและองค์กรบริษัทผู้รักสิ่งแวดล้อม
    Hachi Premium
    โรงงานของพรีเมี่ยม ขออาสาพาไปดูแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส (Premium Gift) แบบต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้ ให้องค์กรของคุณจัดหาของที่ระลึกพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าสุดทันสมัย ใช้มัดใจลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย


    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส 5 แบบ ดีไซน์สุดล้ำที่คุณห้ามพลาด!

    1. แก้วเลเซอร์ แก้วน้ำสแตนเลสสอดกระดาษ
      เพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาบนสินค้าพรีเมี่ยม (Premium Gift)
      บางครั้งการโฆษณาสินค้า หรือประชาสัมพันธ์แบรนด์ด้วยการสกรีนโลโก้เพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ
      แก้วน้ำสแตนเลสสอดกระดาษให้พื้นที่โปรโมทสินค้าและแบรนด์อย่างจุใจ ตัวแก้วน้ำสแตนเลสสามารถเปลี่ยนกระดาษโฆษณาตามแบบลูกค้าต้องการได้ ซึ่งบนกระดาษสามารถพิมพ์สื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับแบรนด์หรือสินค้าได้อย่างละเอียด มอบพื้นที่ประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่
       
    2. กระบอกน้ำสแตนเลส กดเปิดอัตโนมัติ
      กระบอกน้ำสแตนเลสยุคนี้ดีไซน์ฝาให้เปิด-ปิดได้อย่างอัตโนมัติ (Auto) มีปุ่มเลื่อนล็อค และยังสามารถหมุนเกลียวถอดออกได้ เพื่อให้สะดวกต่อการทำความสะอาด กระบอกน้ำสแตนเลส หรือแก้วเลเซอร์ที่ให้ความสะดวกต่อการใช้งานมาก ๆ ย่อมทำให้ลูกค้าอยากนำออกมาใช้งานบ่อย ๆ เพิ่มโอกาสในการนำสินค้าพรีเมี่ยมของแบรนด์พกพาติดตัวไปใช้งานในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มการรับรู้ต่อแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ
       
    3. แก้วเลเซอร์ แก้วน้ำสแตนเลส ที่มาพร้อมกับพร้อมหลอดสแตนเลส
      ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างครอบคลุมทุกองค์ประกอบด้วย
      แก้วเลเซอร์ แก้วน้ำสแตนเลส จัดเซ็ตมาพร้อมกับพร้อมหลอดสแตนเลส เพื่อการรณรงค์หยุดใช้พลาสติก รักษ์โลกอย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับใช้เป็นของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของ premium แจกลูกค้า ในองค์กรบริษัท หรือแบรนด์ที่มีนโยบายรักษ์โลกอย่างโดดเด่น หรือจำหน่ายสินค้าประเภท Eco-friendly
       
    4. แก้วเลเซอร์ กระบอกน้ำสแตนเลสแคน ออกแบบคล้ายกระป๋องเป๊ปซี่
      ดีไซน์สุดล้ำ เพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้รับ
      กระบอกน้ำสแตนเลสแคน ตัวกระบอกน้ำมีรูปทรงคล้ายกับกระป๋องเป๊ปซี่ และสามารถเปิดฝาดื่มได้แบบกระป๋องเป๊ปซี่ เก็บความร้อนได้นาน 10 ชั่วโมง และเก็บความเย็นได้นานถึง 18 ชั่วโมง ตัวฝาด้านบนมีช่องสำหรับดูดน้ำ ดื่มน้ำง่าย ๆ เพียงดันตัวหลอดขึ้น สามารถสกรีนโลโก้เป็นแก้วเลเซอร์ ใช้เป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในเทศกาลปีใหม่ หรือใช้เป็นของแจกพรีเมี่ยม ของที่ระลึกเก๋ๆ ได้ในทุกโอกาส
       
    5. ชุดกิ๊ฟเซ็ทกระบอกน้ำสแตนเลส แก้วน้ำสแตนเลส แก้วเลเซอร์ ในแพคเกจสุดหรูหรา
      เพิ่มมูลค่าให้กับ
      ของที่ระลึกพรีเมี่ยมด้วยการจัดเซ็ตของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า เช่น ชุดเซ็ทกระบอกน้ำสแตนเลสสีเงิน และสีโรสโกลด์ ประดับรองด้วยผืนผ้าซาตินดูหรูหรา, กระบอกน้ำสแตนเลส พร้อมแพคเกจถุงหนังใส่กระบอกน้ำ หรือชุดกระบอกน้ำสแตนเลส และแก้วน้ำสแตนเลส จัดเซ็ตคู่กัน ให้ผู้รับสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการ การจัดเซ็ตสินค้าพรีเมี่ยมจะช่วยเพิ่มความหรูหรา และเพิ่มโอกาสให้องค์กรสามารถมัดใจลูกค้าได้
    ข้อดีของการจัดทำของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม (Premium Gift) ประเภทแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส บรรจุภัณฑ์เหล่านี้ทุกรุ่น ทุกขนาด สามารถสกรีนโลโก้แบรนด์ หรือชื่อองค์กรบริษัทลงบนแก้วเลเซอร์และกระบอกน้ำได้ 

    หากคุณกำลังมองหา
    โรงงานของพรีเมี่ยมผู้จัดจำหน่ายของ premium แจกลูกค้า หรือบริษัทรับผลิตของพรีเมี่ยม (Premium Gift) คุณภาพดี และได้มาตรฐาน Hachi Premium จำหน่ายแก้วเลเซอร์ กระบอกน้ำสแตนเลส แก้วน้ำสแตนเลสราคาถูก เราผลิตของ premium แจกลูกค้าให้กับบริษัทชั้นนำมาแล้วมากมาย คัดสรรสินค้าพรีเมี่ยมดีไซน์ทันสมัย ใช้งานได้จริง มีให้เลือกมากมายหลายประเภท ของที่ระลึกเก๋ ๆ ทั้งปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูก รับผลิตของพรีเมี่ยมงานด่วน งานไว ส่งของตามกำหนด พร้อมบริการออกแบบ และจัดวางโลโก้แบรนด์ หรือชื่อแบรนด์ลงบนของพรีเมี่ยม เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ และองค์กรของคุณอย่างโดดเด่น สกรีนคมชัด สะดุดทุกสายตาผู้ใช้งานสินค้าพรีเมี่ยม เลือกสั่งผลิตของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า (Premium Gift) กับ Hachi Premium มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ พร้อมบริการหลังการขายที่จะคอยติดตามความพึงพอใจของลูกค้าอยู่เสมอ
     

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]