หน้าแรก » บทความ » ทำไมต้องใช้ "ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า" ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์

    ทำไมต้องใช้ "ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า" ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์

    แชร์หน้านี้

    ทำไมต้องใช้ "ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า" ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์

    โปรโมทแบรนด์อย่างทรงพลังด้วย 'ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า' พร้อมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญ

    การใช้ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยม เป็นกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายที่มีประสิทธิภาพมาก และอยู่คู่กับการตลาดในโลกของธุรกิจมาหลายยุคหลายสมัยแล้ว การลงทุนทำของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า เป็นการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ที่จะทำให้ผู้คนในที่สาธารณะได้รับรู้ และได้เห็นว่ามีธุรกิจของคุณอยู่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งด้วยเช่นกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้มีมากขึ้น ทุกวันนี้เราได้รับสื่อโฆษณาจากหลายช่องทาง เป็นความท้าทายของธุรกิจที่จะต้องพยายามสร้างเอกลักษณ์ หรือทำให้แบรนด์มีความโดดเด่นและยืนอยู่เหนือกว่าคู่แข่งให้ได้ โดยของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยมจะเป็นหนึ่งในเครื่องมือพื้นฐานสำคัญ สำหรับการส่งเสริมการขายของธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้

     

    ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ได้ในระยะยาว

    การทำของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า หรือของแจกพรีเมี่ยม สามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน และรวดเร็วที่สุดคือ ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์กับลูกค้า การมอบสิ่งของต่าง ๆ ย่อมทำให้ผู้รับมีความรู้สึกดีต่อผู้ให้ เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี และสนับสนุนความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น เมื่อลูกค้ารับของแถมพรีเมี่ยมเหล่านั้นไปใช้งาน สินค้าพรีเมี่ยมเหล่านั้นก็จะแทรกซึมเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของพวกเขา ทำให้แบรนด์กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแยบยลที่สุด ลูกค้าจะเกิดการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์อยู่อย่างเสมอในระยะยาว โดยที่แบรนด์ไม่ต้องติดต่อกับลูกค้าตลอดเวลาให้ลูกค้ารำคาญใจเลย

    เป้าหมายสำคัญของการทำของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าก็เพื่อสร้างความตระหนักในแบรนด์เป็นระยะเวลานาน เพื่อการสื่อสารกับลูกค้าให้นึกถึงแบรนด์อยู่เสมอ ซึ่งเป็นวิธีที่เยี่ยมยอดในการรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ โดยของแถมพรีเมี่ยม หรือของพรีเมี่ยมแจกลูกค้านั้นจะมีมูลค่าในการรับรู้ของลูกค้ามากกว่ามูลค่าต้นทุนที่แท้จริง เรียกได้ว่าเป็นการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกหลายเด้ง ด้วยของพรีเมี่ยมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น



    ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าเป็นการโฆษณาแบรนด์บนพื้นที่ทำเลทอง

    นอกจากการตลาดเพื่อสนับสนุนฐานลูกค้าเดิมโดยตรงแล้ว การเลือกของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าประเภทที่มีแนวโน้มจะพกพาติดตัวในการใช้งาน สามารถพบเห็นได้ในพื้นที่สาธารณะ ถือเป็นการโปรโมทแบรนด์ แทนการลงทุนด้านการโฆษณาแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ หรือสื่อดิจิทัล ซึ่งสื่อเหล่านั้นมีค่าใช้จ่ายทางการตลาดที่ค่อนข้างสูง และจะเป็นไปเพียงในระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น อาจกระตุ้นการรับรู้ของผู้คนได้ไม่นานเพียงพอ แต่การผลักดันให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าพรีเมี่ยมที่มีโลโก้ของแบรนด์โชว์อย่างโดดเด่นสะดุดตา จะเป็นการทำให้ลูกค้ากลายเป็นผู้ประชาสัมพันธ์แบรนด์ไปโดยปริยาย เสมือนเป็นโฆษณาเคลื่อนที่ที่มีการกระจายตัวอย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ และนี่อาจเป็นทำเลทองของการโฆษณาอันทรงพลังมากที่สุด จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมกลยุทธ์การตลาดอย่างการใช้ของที่ระลึกพรีเมี่ยมจึงเป็นการตลาดสุดคลาสสิคที่ใช้ได้ผลตลอดกาลในทุกยุคสมัย

     

    ยืนยันประสิทธิภาพของของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าด้วยผลการสำรวจ

    จากผลสำรวจแบบสอบถามเกี่ยวกับการให้ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าพบว่ามากถึง 85% ของผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถาม รู้สึกดีเมื่อได้ของที่ระลึกพรีเมี่ยม แม้จะรู้ว่าของที่ได้นั้นจะมาพร้อมกับการโฆษณาของแบรนด์ก็ตาม และยินดีจะร่วมกิจกรรมส่งเสริมแบรนด์ เพื่อให้ได้ของแจกพรีเมี่ยมเหล่านั้นไปแบบฟรี ๆ โดยผู้คนเกือบครึ่งหนึ่งหรือกว่า 48% รู้สึกพึงพอใจอย่างมากที่จะได้รับของแจกพรีเมี่ยมบ่อย ๆ ยิ่งบ่อยเท่าไหร่ก็ยิ่งดี และมีลูกค้าจำนวน 36% จดจำแบรนด์ได้จากของแจกพรีเมี่ยมที่พวกเขาได้รับ และมีการนำไปใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน

    นอกจากนี้ยังมีการทดสอบแจกของพรีเมี่ยมให้กับผู้คนตามห้างสรรพสินค้า และงานอีเว้นท์ต่างๆ พบว่าคน 25% จะรับของแจกพรีเมี่ยมไว้อย่างไม่มีเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องรับรู้ว่าของพรีเมี่ยมเหล่านั้นคืออะไร โดยพวกเขายินดีจะรับไว้ทุกอย่างที่ให้มา และมีคนจำนวน 65% จะรับของแจกพรีเมี่ยมไว้ หากของสิ่งนั้นเป็นของที่มีประโยชน์กับพวกเขา และสามารถนำไปใช้งานได้จริง และมีคนเพียง 3% เท่านั้นที่จะไม่รับของแจกพรีเมี่ยมใด ๆ เลย

    จะเห็นว่าของแจกพรีเมี่ยมนั้นสร้างการตอบสนองในเชิงบวกให้กับผู้คนได้มากกว่าที่คิด การให้ของแจกพรีเมี่ยมสามารถเพิ่มความพึงพอใจ และสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ ซึ่งจะนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ ช่วยเพิ่มความต้องการในการซื้อสินค้า และบริการอย่างได้มีประสิทธิภาพ


    ทำของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าให้คุ้มค่า และถูกใจลูกค้าที่สุดกับ Hachi Premium

    ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในปัจจุบันมีมากมายหลายแบบให้เลือก สามารถจัดทำเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมกับโอกาส และเพิ่มประสิทธิภาพกระตุ้นการขาย ของแจกพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพดี และสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ย่อมมีโอกาสสูงที่ลูกค้าจะหยิบนำมาใช้งานบ่อย ๆ ของดีใคร ๆ ก็อยากใช้ ดังนั้นหากต้องการจะสั่งทำของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า หรือของที่ระลึกพรีเมี่ยมให้ได้ผลทางการตลาด แนะนำให้สั่งผลิตของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยม กับโรงงานของพรีเมี่ยมระดับชั้นนำที่ใส่ใจกับการผลิต และการบริการลูกค้าอย่าง Hachi Premium

    Hachi Premium พร้อมให้คำแนะนำ งานของที่ระลึกเก๋ ๆ ทั้งแก้วเลเซอร์ที่สรีนโลโก้แบรนด์บนแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูก แก้วน้ำสแตนเลส ราคาสมเหตุสมผล เรามีบริการออกแบบของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยมให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ด้วยดีไซน์สวยงาม น่าใช้ มีความทันสมัย ไม่ซ้ำแบบใคร สามารถปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่าง มีการจัดทำที่รวดเร็ว ราคาเหมาะสมคุ้มค่า พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ
     

     

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]