หน้าแรก » บทความ » แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ของพรีเมี่ยมยอดนิยมเทรนด์รักษ์โลก

    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ของพรีเมี่ยมยอดนิยมเทรนด์รักษ์โลก

    แชร์หน้านี้

    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ของพรีเมี่ยมยอดนิยมเทรนด์รักษ์โลก

    เลือกใช้ของพรีเมี่ยมรักษ์โลก ส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้านสิ่งแวดล้อม
    ด้วยการแจกสินค้าพรีเมี่ยม
    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส


    เทรนด์ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าประเภทส่งเสริมการรักษ์โลก ไม่เพียงเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าช่วยรักษาทรัพยากรสิ่งแวดล้อม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหาวิกฤตการณ์ภาวะโลกร้อนที่มนุษย์โลกกำลังเผชิญอยู่ในทุกวันนี้ แต่ในทางการตลาดการเลือกใช้ของแจกพรีเมี่ยมรักษ์โลก ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ หรือบริษัทได้ ทำให้องค์กรดูมีภาพลักษณ์ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญกับส่วนรวม และมีความรับผิดชอบต่อสังคม ฉะนั้นการหันมาเลือกใช้ของแจกพรีเมี่ยมรักษ์โลก จึงสามารถส่งผลในเชิงบวกต่อความรู้สึกของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ได้อย่างมีนัยยะในหลายแง่มุม
    วันนี้ Hachi Premium พาไปดูเหตุผลว่าทำไมสินค้าพรีเมี่ยมประเภท
    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส หรือแก้วเลเซอร์จึงเป็นของแจกพรีเมี่ยมยอดนิยมสำหรับเทรนด์รักษ์โลก และหากนำไปใช้แล้วจะช่วยลดปัญหาโลกร้อนในแง่มุมไหนได้บ้าง ตามไปดูกันเลย


    แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ช่วยลดโลกร้อนได้อย่างไร?

    ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเราต้องเดินทางไปไหนมาไหนอยู่ตลอด ทำให้มีโอกาสต้องใช้แก้วพลาสติก หรือขวดน้ำพลาสติกในการบริโภคเครื่องดื่มต่าง ๆ อย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก จากข้อมูลขององค์กรวิจัยการตลาดชั้นนำอย่าง Euromonitor ชี้ให้เห็นว่าบนโลกของเราทุกวันนี้ มีการผลิตขวดพลาสติกมากกว่า 20,000 ขวดต่อวินาที และจากจำนวนขวดพลาสติก 20,000 ชิ้นนั้น มีเพียง 1 ใน 5 ชิ้นเท่านั้นที่จะถูกนำไปรีไซเคิล ส่วนที่เหลือจะใช้เวลามากกว่า 450 ปี ในการย่อยสลาย ซึ่งจะกลายเป็นปัญหาต่อระบบนิเวศของโลก สร้างมลพิษทั้งทางบกและทางน้ำต่อสิ่งมีชีวิตมากมาย

    แก้วน้ำสแตนเลส และกระบอกน้ำสแตนเลสอาจใช้พลังงานในกระบวนการผลิตมากกว่าพลาสติก แต่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อย่างไม่จำกัด และรีไซเคิลได้ 100% โดยสามารถรีไซเคิลได้หลาย ๆ ครั้ง นำวนกลับมาทำซ้ำเป็นวัสดุใหม่ได้ อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี เหมาะจะใช้แก้วน้ำสแตนเลส และกระบอกน้ำสแตนเลสทดแทนแก้วพลาสติก หรือขวดน้ำพลาสติก ซึ่งเกือบ 60% ของขยะพลาสติกทั้งหมดบนโลกของเรานั้นล้วนมาจากบรรจุภัณฑ์ทั้งสิ้น 

    การหันมาใช้
    แก้วน้ำสแตนเลส และกระบอกน้ำสแตนเลสแบบซ้ำ ๆ และเลิกใช้แก้วน้ำพลาสติกแล้วทิ้ง จะช่วยลดมลพิษทางอากาศจากกระบวนการผลิตพลาสติกเหล่านี้ได้ นำไปสู่การลดปริมาณขยะพลาสติกที่ต้องฝังกลบในแต่ละปี และช่วยให้กฤตการณ์ภาวะโลกร้อนค่อย ๆ ดีขึ้นได้ในระยะยาว ซึ่งจะต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกคน
     

    โปรโมทแบรนด์ของคุณด้วยเทรนด์ แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ของแจกพรีเมี่ยมลูกค้าแนวรักษ์โลก

    แนวคิดการทำของแจกพรีเมี่ยมลูกค้าเพื่อโปรโมทแบรนด์ ด้วยแก้วน้ำสแตนเลส และกระบอกน้ำสแตนเลสสกรีนโลโก้แบรนด์ หรือสกรีนชื่อของแบรนด์ลงบนแก้ว เป็นวิธีโปรโมทที่มีประสิทธิภาพ ใช้ต้นทุนน้อยกว่าการโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ ที่อาจไม่ได้สร้างคุณประโยชน์อื่น ๆ ให้กับสังคม แก้วน้ำสแตนเลส และกระบอกน้ำสแตนเลสเป็นของแจกพรีเมี่ยมที่ลูกค้าจะได้ใช้งานจริงในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน ซึ่งนำไปสู่การช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านการใช้ของแจกพรีเมี่ยมเหล่านั้นในที่สาธารณะได้ และยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ ให้ดูเป็นองค์กรที่คำนึงถึงส่วนรวม และใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยมีการสนับสนุนให้ลูกค้า และคนรอบข้างหันมาใช้แก้วน้ำสแตนเลส หรือกระบอกน้ำสแตนเลสทุกครั้งที่ต้องการซื้อเครื่องดื่ม ลดละเลิกการใช้แก้วพลาสติกอย่างสิ้นเปลืองทรัพยากร หันมาใช้ภาชนะบรรจุเครื่องดื่มแบบใช้ซ้ำได้ ซึ่งแบรนด์ที่ให้ของแจกพรีเมี่ยมรักษ์โลกสามารถนำจุดแข็งตรงนี้มาทำเป็นวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้ จะสะท้อนให้เห็นถึงการคืนสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมที่น่ายกย่อง และช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ที่อยากสนับสนุนแบรนด์ที่มีความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม อันจะนำไปสู่การลดขยะพลาสติกบนโลกของเราแบบยั่งยืนได้
     

    สั่งทำของแจกพรีเมี่ยมรักษ์โลก แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส แบบไหนดี?

    Hachi Premium โรงงานของพรีเมี่ยมระดับแนวหน้า รับผลิตของพรีเมี่ยม กระบอกน้ำสแตนเลส กระบอกอลูมิเนียม และแก้วน้ำสแตนเลส ราคาถูก เรามีสินค้ามากมายหลายแบบให้เลือก คัดเลือกแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลสที่มีดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใสชวนดึงดูดความสนใจของคนทุกเพศทุกวัย เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี ดีไซน์มีรูปแบบที่น่าใช้ น่าพกพาติดตัว มีหลายสไตล์ให้เลือกเพื่อความสะดวกในการใช้งาน แก้วน้ำสแตนเลส และกระบอกน้ำสแตนเลสสามารถรักษาอุณหภูมิเครื่องดื่มภายในให้คงความอุ่นร้อน หรือคงความเย็นไว้ได้นานหลายชั่วโมง สินค้าจากเรามีคุณภาพ และผลิตจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน เหมาะสำหรับการโปรโมทแบรนด์ด้วยการทำแก้วเลเซอร์ สกรีนโลโก้แบรนด์ลงบนแก้ว เมื่อลูกค้าหยิบมาใช้งานครั้งใด คนทั่วไปก็จะสามารถเห็นชื่อและสัญลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างโดดเด่น

    หรือหากคุณต้องการโปรโมทแบรนด์ด้วย
    แก้วเลเซอร์ แก้วน้ำสแตนเลส หรือกระบอกน้ำสแตนเลส ที่สกรีนโลโก้ของบริษัท หรือองค์ของคุณ เรายินดีสกรีนโลโก้บนของพรีเมี่ยมทุก ๆ ชิ้น 1 ตำแหน่ง ฟรี! และนอกจากแก้วเลเซอร์ที่สกรีนโลโก้แล้ว เรายังให้บริการของพรีเมี่ยมหลากหลายรูปแบบ ของที่ระลึกเก๋ ๆ ทั้งปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูก สามารถปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่าง มีการจัดทำที่รวดเร็ว ราคาเหมาะสมคุ้มค่า พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

     

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]