หน้าแรก » บทความ » 4 ไอเดียของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่ใช้ได้จริง ลูกค้าไม่ทิ้งแน่นอน!

    4 ไอเดียของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่ใช้ได้จริง ลูกค้าไม่ทิ้งแน่นอน!

    แชร์หน้านี้

    4 ไอเดียของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่ใช้ได้จริง ลูกค้าไม่ทิ้งแน่นอน!

    รวมไอเดียเลือกของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าตามโอกาส ของที่แจกแล้วลูกค้าอยากได้ ไม่ทิ้งแน่นอน!

    นักการตลาดรู้ดีว่าการใช้ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า เป็นกลยุทธ์ส่งเสริมการขายที่ใช้ต้นทุนน้อยแต่มีประสิทธิภาพสูง ให้ผลลัพธ์ที่ดีทั้งทางตรงและทางอ้อม เราจึงเห็นหลาย ๆ แบรนด์ และหลายบริษัทหันมาทำการตลาดแจกของพรีเมี่ยมเพื่อส่งเสริมการขาย ซึ่งหากสามารถมอบของพรีเมี่ยมที่ทำให้ลูกค้านำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ก็เท่ากับว่าแบรนด์ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนลูกค้าให้เป็นประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ของแบรนด์ได้ สิ่งสำคัญคือการเลือกใช้ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่โดนใจ และตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าอยากใช้ของพรีเมี่ยมเหล่านั้น

    วันนี้เรามาดูความต้องการของคนส่วนใหญ่เกี่ยวกับ
    ของแถมพรีเมี่ยม แชร์ไอเดียในการเลือกสั่งทำของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ที่รับรองว่าจะเป็นของที่คนส่วนใหญ่อยากได้ นำไปใช้งานจริง และจะไม่ทิ้งอย่างแน่นอน

    4 ไอเดียเลือกของแจกพรีเมี่ยมตามโอกาสต่าง ๆ ของที่แจกแล้วลูกค้าอยากได้!
    1. ไอเดียของแถมพรีเมี่ยมที่เหมาะกับการส่งเสริมธุรกิจ และใช้งานได้จริง
      ของแถมพรีเมี่ยมที่ใช้ในการสนับสนุนทางด้านการตลาด มักเป็นของแถมพรีเมี่ยมประเภทที่จะส่งผลต่อธุรกิจในเชิงบวกทั้งทางตรง และทางอ้อม นอกจากของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยมเหล่านั้นจะช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์แล้ว ยังสามารถนำไปใช้งานได้จริง และสร้างประโยชน์ให้กับสังคมได้อีก อย่างเช่น ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าที่เป็นสิ่งของรักษ์โลก ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ หรือบริษัทให้ดูเป็นองค์กรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงส่วนรวม ถุงผ้ารักษ์โลก หรือกระเป๋าผ้าดิบสกรีนโลโก้แบรนด์ จะช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกเวลาจับจ่ายซื้อข้าวของ และช้อปปิ้ง หรือสินค้าพรีเมี่ยมประเภทแก้วเลเซอร์ และกระบอกน้ำอลูมิเนียม ช่วยสนับสนุนให้คนเลิกใช้แก้วพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง หันมาใช้กระบอกน้ำสแตนเลส หรือแก้วน้ำสแตนเลสที่มีความทนทานสูง และเก็บอุณหภูมิได้ ในการสั่งซื้อเครื่องดื่มทุกครั้งแทน
       
    2. ไอเดียของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในเทศกาลขึ้นปีใหม่
      ของสมมนาคุณลูกค้าในวาระโอกาสพิเศษ เป็นช่วงเวลาสำคัญในการมัดใจฐานลูกค้าเก่า โดยเฉพาะช่วงคริสมาสต์ และปีใหม่ที่ทุกคนต่างเฉลิมฉลอง มีความสุขกับการให้ และการได้รับของขวัญ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมหลาย ๆ แบรนด์มีการวางแผนการตลาดเพิ่มยอดขายด้วยการให้ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้ลูกค้านึกถึงแบรนด์เป็นตัวเลือกแรกเมื่อต้องการใช้สินค้า หรือบริการ อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ตลอดทั้งปี ไอเดียของแจกพรีเมี่ยมสำหรับเทศกาลขึ้นปีใหม่ และคริสมาสต์ เลือกใช้แก้วน้ำสแตนเลส หรือกระบอกน้ำสแตนเลสที่มีสีสันสดใสเข้ากับเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีแดง หรือลวดลายที่เกี่ยวข้องกับวันคริสมาสต์ก็ดูน่ารักและเหมาะสมดีไม่น้อย จะเป็นการสร้างคอลเลคชั่นของแจกพรีเมี่ยมเก๋ๆ ประจำปี ที่ใคร ๆ ก็อยากมีไว้ครอบครอง โดดเด่นด้วยการสกรีนโลโก้แบรนด์ไว้บนแก้วทุกใบ เพื่อให้ลูกค้าได้ระลึกถึงแบรนด์อยู่เสมอ
       
    3. ไอเดียของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย
      ในโอกาสจัดงานอีเว้นท์ของธุรกิจเพื่อสนับสนุนการขาย ของแจกพรีเมี่ยมถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะเรียกความสนใจจากผู้คน และเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่ได้รู้จักแบรนด์ เลือกของแจกพรีเมี่ยมที่สามารถแจกได้คราวละมาก ๆ และมีโอกาสที่ลูกค้าจะหยิบนำมาใช้งานได้บ่อยๆ เช่น ปากกาสกรีนโลโก้แบรนด์, พัดลมพกพา, แก้วเลเซอร์, กระเป๋ารักษ์โลก หรือถุงผ้าต่าง ๆ ที่สกรีนชื่อแบรนด์ และโลโก้ของแบรนด์ไว้อย่างโดดเด่น จะช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ในที่สาธารณะได้ เมื่อลูกค้าได้รับของแจกพรีเมี่ยมเหล่านั้นแล้ว จะสามารถใช้งานสะพายกระเป๋าพรีเมี่ยมได้เลยเพื่อใส่ข้าวของต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นการโปรโมทแบรนด์ในที่สาธารณะอย่างเห็นผลในทันที
       
    4. ไอเดียปากกาพรีเมี่ยมแจกลูกค้าดีไซน์ทันสมัย ตื่นตาตื่นใจด้วยปากกามัลติฟังก์ชั่น
      ปากกาพรีเมี่ยมในยุคนี้ไม่เพียงแค่ใช้ขีดเขียนธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติเป็นปากกาอเนกประสงค์ที่สามารถทำหลายอย่างได้ในด้ามเดียว อาทิเช่น เป็นมาตราวัดความยาวพร้อมจดบันทึกได้ในด้ามเดียว สามารถใช้ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ได้ หรือถอดส่วนอุปกรณ์ออกมาทำเป็นไขควงหลายหัวตามการใช้งานได้ ปากกาพรีเมี่ยมในยุคนี้ต่างถูกออกแบบมาให้มีหัวแบบทัชสกรีนในตัว เพื่อการใช้งานอย่างครอบคลุม และหลากหลาย ปากกาสกรีนโลโก้ดีไซน์สุดล้ำสีสันสวยงามจะสะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของแบรนด์ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าที่ได้รับ ซึ่งจะนำไปใช้ขีดเขียนในชีวิตประจำวันได้ตลอด แถมปากกาพรีเมี่ยมยังเป็นของแจกที่มีราคาถูก สามารถแจกจ่ายได้คราวละจำนวนมาก ๆ โดยใช้ต้นทุนไม่มากเลย
    Hachi Premium รับผลิตของพรีเมี่ยมที่มีแต่คนอยากได้!
    ท่านใดที่กำลังมองหา
    ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า, ของแถมพรีเมี่ยม, ของที่ระลึกพรีเมี่ยม, ของชำร่วยงานเกษียณ หรือของที่ระลึกเก๋ ๆ นึกถึงแหล่งทำของพรีเมี่ยม นึกถึง Hachi Premium เราคือ โรงงานของพรีเมี่ยมชั้นนำ บริการใส่ใจทุกขั้นตอน มีของพรีเมี่ยมให้เลือกหลากหลาย ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ครบครันด้วยฟังก์ชั่นสุดล้ำ สีสันถูกใจคนทุกเพศทุกวัย ผลิตสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพดีได้มาตรฐาน และราคาอยู่ในงบประมาณของคุณแน่นอน

    Hachi Premium พร้อมบริการให้คำแนะนำ สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมหลากหลายรูปแบบ ของที่ระลึกเก๋ ๆ ทั้งแก้วเลเซอร์ที่สรีนโลโก้แบรนด์บนแก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำสแตนเลส ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสกรีนโลโก้ ของชําร่วยงานเกษียณ ราคาถูก แก้วน้ำสแตนเลส ราคาสมเหตุสมผล เรามีบริการออกแบบของแจกพรีเมี่ยม ของแถมพรีเมี่ยมให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ด้วยดีไซน์สวยงาม น่าใช้ มีความทันสมัย ไม่ซ้ำแบบใคร สามารถปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่าง มีการจัดทำที่รวดเร็ว ราคาเหมาะสมคุ้มค่า พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ
     

    Hachi Premium


    16/40 ซอยเทียนทะเล20 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
    แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

    095-282-2829, 087-426-5461

    E-mail : [email protected]